Bài đăng phổ biến

Translate

Bài đăng nổi bật

Thủ Thiêm : Quy hoạch nửa thế kỷ vẫn còn long đong.

TT:10/08/2018. Sài gòn có sẵn ngay bán đảo Thủ Thiêm với 3 mặt giáp với thành phố, chỉ cách trung tâm hiện hữu một con sông chưa đầy 300m....

Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Tiến Độ Dự Án BĐS Tp. HCM đang " Đua" nhau .

Nhiều dự án BĐS tại Tp.HCM vẫn đang tăng tốc xây dựng



      Vào những ngày cận Tết Bính Thân 2016, trong khi các sàn giao dịch BĐS có vẻ trầm lắng vì vắng khách thì trên nhiều công trường xây dựng dự án nhà ở, không khí làm việc vẫn sôi động do chủ đầu tư và nhà thầu yêu cầu tăng tốc để kịp tiến độ giao nhà.

Theo quan sát của PV TBKTSG online, những ngày này trên nhiều công trường các dự án BĐS tại Tp.HCM, không khí xây dựng vẫn diễn ra sôi động, dường như các công nhân xây dựng không biết Tết đã cận kề.
KĐT Vinhomes Central Park 
Tập đoàn Vingroup vẫn đang khẩn trương thi công xây dựng tại KĐT Vinhomes Central Park, dự kiến hoàn thành tổng thể vào năm 2018. Đây là dự án có quy mô gần 10.000 căn hộ và khu biệt thự cao cấp, bến thuyền, bệnh viện...
 
xây biệt thự 
Nhiều căn biệt thự trong dự án đang trong quá trình hoàn thành phần thô. Chủ đầu tư cho biết, Vinhomes Central Park có tổng cộng 88 biệt thự đơn lập và song lập nằm ven sông. Ảnh: Mạnh Tùng
 
Dự án Masteri Thảo Điền 
Dự án Masteri Thảo Điền trên Xa lộ Hà Nội (quận 2) có quy mô hơn 3.500 căn hộ dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm 2016. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Thảo Điền cho biết, dự án này gồm 4 toà tháp đôi với các căn hộ cao từ 41 - 45 tầng và một tòa nhà căn hộ dịch vụ-thương mại cao 44 tầng. Hiện tại, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền trong tổng thể dự án này đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng.
 
Dự án Vista Verde 
Dự án Vista Verde (đường Đồng Văn Cống, quận 2) do Công ty CapitaLand – Thien Duc làm chủ đầu tư cũng đang được triển khai xây dựng với tốc độ khá nhanh. Quy mô dự án gồm 1.152 căn hộ, dự kiến sẽ hoàn thiện vào giữa năm 2017.
 
dự án căn hộ Citi Home 
Tập đoàn Kiến Á là chủ đầu tư dự án căn hộ Citi Home (Quận 2), dự án này hiện đã hoàn thiện lô A và đang thi công đến tầng 12 của lô bên cạnh. Chủ đầu tư cho biết, dự án này bao gồm 4 lô nhà từ 21 - 23 tầng, đang được đẩy nhanh xây dựng với tốc độ 7-8 ngày/sàn.
 
dự án Citibella 
Các kỹ sư và công nhân xây dựng đang làm việc trên công trường dự án Citibella (KĐT Cát Lái, Quận 2) vào chiều ngày 2/2/2016. Dự án này gồm 105 căn nhà liền kề với giá bán từ 2,7 tỉ đồng/căn.
 
 
Các công nhân đang xây dựng trên công trường một dự án nhà ở tại Quận 2, Tp.HCM vào chiều ngày 2/2/2016.
 
 
Dự án Lexington Residence trên đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2 do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư đã cơ bản hoàn thành và đang hoàn thiện nốt một số hạng mục bên ngoài. Đây là dự án có quy mô trên 1.300 căn hộ với giá bán từ 1,3 tỉ đồng/căn, phần lớn các căn hộ tại đây đã có chủ. 
(Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn online) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét